Lắp đặt camera tại Nguyễn Xiển Thanh Xuân

Bạn đang muốn lắp đặt camera giá tốt cho gia đình hay công ty mình để quản lí nhà cửa, con cái, nhân viên hay tài sản tốt hơn.

 Nhưng bạn đang phân vân không biết chọn loại camera quan sát nào và không biết công ty lắp đặt camera giá tốt nhất tại Hà Nội để tiết kiệm chi phí nhất mà chất lượng cao nhất.???

Lợi ích của Camera Benco

Hệ thống Camera HDCVI  quan trọng số 1 thỏa mãn được nhu cầu khách hàng là độ sắc nét và chi phí cho hệ thống. Hiện nay trên thị trường đã có nhiều giải pháp camera giá tốt mà chất lượng hình ảnh cao như hệ thống camera analog, camera IP và đặc biệt là hệ thống camera HDCVI.
Camera giá tốt xin giới thiêu công nghệ mới Camera HDCVI (High Definition Video Composite) Đây là một tiêu chuẩn truyền video Analog HD qua cáp đồng trục, cho phép truyền HD đường dài với chi phí thấp để đáp ứng các yêu cầu lắp đặt khó khăn, phức tạp.


Camera giá tốt chuyên phân phối, lắp đặt các sản phẩm về camera, camera quan sát, camera IP, camera HDCVI,  thiết bị an ninh, báo động chống trộm, chuông cửa hình, máy chấm công…. tới các bạn hàng, các đại lý, cũng như tới các người sử dụng trực tiếp. Các sản phẩm công ty cung cấp gồm: camera vantech, camera benco, camera Avtech, camera vdtech


- Camera Vantech

Ngoài các dòng sản phẩm camera chúng tôi còn cung cấp các thiết bị an ninh như : Đầu ghi hình camera vantech, đầu ghi camera benco, đầu ghi hình HDCVI, đầu ghi hình camera ip....

- Đầu ghi video kỹ thuật HDCVI thương hiệu Vantech.


 Nếu bạn muốn thêm thông tin về việc lắp đặt một hệ thống camera HDCVI  hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: Số 90a -  Ngõ 171 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện Thoại: 04.8587.9338 – 0946.556.502
Website: http://cameragiatot.com

Đăng nhận xét