Những điều cần biết khi lắp đặt camera quan sát

Việc trang bị một hệ thống camera quan sát cho cơ quan, gia đình, cửa hàng, nhà trường, nhà trẻ, nhà xưởng đang là nhu cầu cần thiết. Thế nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn hệ thống camera phù hợp.

camera quan sat nha rieng

Bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Ví dụ như việc quan sát nhân viên làm việc ở nhà xưởng chẳng hạn. Bạn chỉ cần chọn 1 chiếc  camera IP domre hồng ngoại có tầm quan sát 20m-40m là được

Hoặc đối với những không gian rộng, nhà xưởng lớn, phòng học nhiều thì lại có những yêu cầu khắt khe hơn. Thế nên bạn không thể lựa chọn camera giá rẻ mà phải chọn những camera quan sácó độ ổn định cao của các hãng có tên tuổi như: Vantech, Benco, Amos, Dahua, Sony, Samsug..
Bạn cần xác định khu vực muốn quan sát. Trước khi chọn mua camera bạn hãy tham khảo khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống camera (CCTV). Tùy thuộc vào tình hình và không gian nơi bạn lắp đặt camera bạn sẽ cần phải lựa chọn 1 camera quan sát tốt nhất để nắm bắt được toàn cảnh cần thiết.

Với mục đích chống trộm chẳng hạn. Bạn cần phải suy xét như một thám tử rằng nếu trộm muốn đột nhập vào nhà bạn thì cần đi qua khu vực nào. Thì khu vực đó bạn sẽ lắp đặt camera để theo dõi. Xác định khả năng hiển thị của camera: ví dụ như bạn muốn nhìn rõ biển số xe ở khoảng cách 50m thì nên sử dụng camera có độ phân giải full HD. Khi bạn đã xác định được khoảng cách mục tiêu và khu vực mong muốn quan sát thì sẽ tính toán được chiều dài tiêu cự tốt nhất cho mỗi camera quan sát. Điều này cực kỳ quan trọng để có bạn có được đoạn phim quan sát chất lượng cao

Lựa chọn camera phù hợp với từng môi trường cụ thể (trong nhà hay ngoài trời). Hãy liên hệ với camera giá tốt chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Địa chỉ: Số 90a – Ngõ 171 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: : 0983.141.832 - 0946.556.502
Hotline: 04(3) 5510 616 – 04. 8587.9338
Websitel:cameragiatot.com 
Email:
cameragiatot.sales@gmail.com


Đăng nhận xét