Camera benco khuyến mại đặc biệt chào xuân ất mùi

Chiết khấu 15% đối với các đơn hàng camera và đầu ghi hình khi mua các sản phẩm của benco như camera benco, đầu ghi hình benco.

Cuộc sống bận rộn khiến con người ta dần giản lược đi những hoạt động truyền thống, sự gắn kết giới trẻ với Tết cổ truyền đang dần phai nhạt. Còn hơn 20 ngày nữa mới đến Tết Ất Mùi đây là ngày tết truyền thống được mong chờ nhất trong năm. Ai ai cũng tất bật chuẩn bị sửa sang nhà cửa sẳm sửa các đồ dùng để cùng người thân trong gia đình chào đón 1 cái tết trọn vẹn và ý nghĩa nhất.
Không khí tết ở quê thường rất ấm cúng và vui vẻ, bởi những ngày gần cuối năm mọi người đều mong ngóng về với quê hương, về bên gia đình quay quần bên mâm cơm ngày tết. Nhiều người xa quê lập nghiệp đã lâu, đã thành đạt nhà cửa đàng hoàng tại các thàn phố lớn nhưng hầu như họ đều lựa chọn cho mình cái tết ở quê. Bởi ở quê hương bên gia đình họ tìm được cảm giác ấm ác và bình yên. Nhưng lại có điều băn khoăn trong suốt thời gian nghỉ tết vắng nhà sẽ không ai trong coi nhà cửa, thời gian này rất dễ để trộm viếng thăm nhà bạn

Bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa, dù bạn có đi tận đâu, quê bạn có xa tới cỡ nào. Hãy yên tâm về quê nghỉ tết mà vẫn luôn trông coi được nhà cửa của mình khi bạn đi xa. Giải pháp cho bạn là hãy lắp đặt camera trọn bộ bảo vệ ngôi nhà bạn. Được trang bị những kỹ thuật tiên tiến bạn có thể quan sát ngôi nhà bạn ở bất cứ đâu chỉ cần nơi bạn quan sát có kết nối internet hoặc điện thoại của bạn có thể kết nối mạng.

Cũng nhân dịp tết nguyên đán tới gần camera benco triển khai chương trình chào đón xuân ất mùi. Tất cả các khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera quan sát hoặc mua lẻ từng sản phẩm camera benco sẽ được chiết khấu 15%. Chương trình áp dụng cho tất cả cá đơn hàng là camera và đầu ghi hình.
Ra đời cách đâu không lâu, nhưng camera benco đã và đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường camera. Với các dòng sản phẩm tiêu biểu  thường xuyên được cập nhật, nâng cao tính năng sản phẩm.
Camera benco là camera quan sát có độ nét cao, áp dụng công nghệ mới nhất được sản xuất và lắp giáp ngay tại Việt Nam nên giá thành rẻ hơn so với dòng sản phẩm camera được nhập khẩu từ các nước khác.
Camera quán sát benco được sản xuất tại nhà máy của công ty và được trang bị những thiết bị hiện đại, sản xuất trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giỏi.
Chúng tôi chuyên nhập khẩu – phân phối camera – thiết bị an ninh đầu ghi hình camera,camera quan sát các loại,  phụ kiện camera, máy chấm công, chuông cửa có hình, thiết bị báo động chống trộm..
Địa chỉ: Số 90A – Ngõ 171 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 043.5510.616 – 04.8587.9338
Điện Thoại: 0946.556.502 – 0983.141.832 – 0986.838.767
Website: cameragiatot.com
Email: cameragiatot.sales@gmail.com

Đăng nhận xét