camera quan sát bảo vệ tài sản cá nhân và công ty


Lắp đặt camera quan sát hiện nay đang là giải pháp  phổ biến. Camera được xem như là một thiết bị an ninh chủ đạo trong công việc phòng chống tệ nạn xã hội, tình hình trật tự giao thông trên các tuyến đường cao tốc, các tuyến đường trong nội thành các thành phố lớn và mục đích không thể thiếu là  lắp camera để chống trộm cắp.

Camera quan sát hiện nay không còn là thiết bị khó dùng, khó sử dụng và đắt tiền đối với người dùng cá nhân hoăc doanh nghiệp nữa. Bởi các hãng camera đã khắc phục được vấn đề đó nên đã liên tục cho ra đời các sản phẩm camera công nghệ mới.
camera quan sat

Với việc trang bị 1 hệ thống camera quan sát cho gia đình, cửa hàng, công ty, nhà xưởng hiện nay đang là một nhu cầu cần thiết. Để dễ dàng cho việc lựa chọn mua camera quan sát chống trộm và chống các tệ nạn xã hội xảy ra quanh ta, chúng tôi đưa ra lời khuyên cho bạn khi chọn mua camera quan sát.

Mục đích lắp đặt camera quan sát của bạn là gì? Nếu mục đích lắp đặt camera quan sát của bạn tại bãi giữ xe hoặc nhà xưởng thì tôi khuyên bạn nên lắp đặt camera ip. Đảm bảo chất lượng hình ảnh, bạn có thể thấy rõ biển số xe, mặt người ở gần để đề phòng những tai nạn đãng tiếc xảy ra hoặc là trường hợp lấy nhầm xe hoặc bị mất trộm xe. 
camera quan sat ở bệnh viện

Tùy từng môi trường hoạt động mà lắp đặt camera quan sát thích hợp. Nếu lắp đặt trong nhà thì sẽ có loại camera analog lắp đặt trong nhà, có thể điều khiển xoay, ao quát mọi góc nhìn. Còn khi lắp đặt ngoài trời nên dùng camera thân trụ hoặc thân dài. Có bề ngoài làm bằng kim loại, chống nước và chống thấm tốt đảm bảo sự hoạt động liên tục cho camera và đảm bảo tuổi thọ của camera.
Camera quan sát hiện nay cũng có nhiều loại: camera quan sát có dây và camera quan sát không dâ. Tùy theo tình hình thực tế tại nơi lắp đặt camera mà lựa chọn loại có dây hay không dây.

 Nếu lắp đặt camera có dây sẽ giúp tín hiệu truyền đi được tốt hơn, nhưng khi đi dây sẽ làm mất đi thẩm mỹ của ngôi nhà bạn. Nhưng nếu bạn đi dây ngầm trong tường rồi cũng không sao cả.
Nếu lắp đặt camera không dây: Lúc ấy bạn phải đảm bảo khoảng cách giữa camera và moldem kết nối wifi có khoảng cách dưới 10m. Để nhìn nhận tín hiệu tốt nhất, ngoài ra đường truyền internet của bạn cũng ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh truyền tải của từng chiếc camera.

Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề gì khi lắp đặt camera cho ngôi nhà bạn. Hãy liên lạc tới camera giá tốt, chúng tôi sẽ tư vấn và khảo sát miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội một cách nhanh nhất. Còn chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi nào.

Địa chỉ: Số 90a Ngõ 171 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 043.5510. 616 – 04.8587.9338
Điện thoại: 0946.556.502 – 0983.141.832
Website: cameragiatot.com

Email: cameragiatot.sales@gmail.com

Đăng nhận xét