Lắp đặt camera quan sát cho các bãi đậu xe


Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera quan sát bãi đỗ xe và đang phân vân không biết lựa chọn nhà cung cấp nào, chất lượng thế nào, loại nào thì phù hợp với yêu cầu và khả năng của mình. Chúng tôi chuyên cung cấp camera các hãng trên khắp các tỉnh thành. Chúng tôi luôn mang lại dịch vụ uy tín và chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng.
Hệ thống camera quan sát bãi đỗ xe là giải pháp tổng thể bao gồm phần cứng, phần mềm điều khiển tự động, các trang thiết bị an ninh, camera theo dõi, trạm giám sát nhằm trang bị cho một bãi đỗ xe một diện mạo chuyên nghiệp và dễ quản lý hơn. Với hệ thống quản lý bãi xe tự động chỉ mất 2-3 giây cho 1 lượt xe.

Các dữ liệu như số thẻ, biển số xe không được thể hiện trực tiếp trên thẻ gửi xe mà các dữ liệu này cùng với hình ảnh xe, hình ảnh chủ xe, thời gian vào/ra… được mã hóa và lưu lại trong máy tính do đó hạn chế được rất nhiều trường hợp kẻ gian ăn cắp thẻ hay dùng thẻ giả, biển số giả,… để lấy cắp xe ra. Cùng với các dữ liệu như trên thì video ghi lại toàn bộ quá trình hoạt động từ các camera cũng được phần mềm ghi lại 24/24 để phục vụ cho việc tra cứu khi cần.

Các giải pháp lắp đặt camera quan sát của chúng tôi đã và đang được khách hàng trong cả nước tin dùng. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng cho những nơi có số lượng xe vào ra thường xuyên lớn như siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, bởi với tốc độ giải phóng xe nhanh như vậy thì sẽ không còn hiện tượng ùn tắc tại các lối vào/ra các bãi gửi xe. Có khả năng đáp ứng nhiều mô hình bãi xe khác nhau như: hệ thống có lối vào lối ra riêng rẽ, hệ thống chung lối vào ra, hệ thống vào ra đảo chiều, hệ thống vào ra quản lý bởi 2 máy tính riêng biệt hay dùng chung trên 1 máy tính. Phần mềm cũng được thiết kế để tương thích với nhiều loại đầu đọc thẻ, nhiều loại camera Analog, camera IP khác nhau cho phép dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu  quản lý hay nâng các bãi đỗ xe.

Tại các bãi đỗ xe camera được bố trí phía trước xe sẽ chụp được hình người vào gửi xe và camera quan sát phía sau chụp được biển số xe của người gửi.  Hình ảnh được phần mềm phân thích và nhận dạng tự động để cho ra biển số kiểm soát của xe. Sau đó toàn bộ thông tin sẽ được mã hóa và ghi vào thẻ (hình ảnh, biển số xe), thời gian vào bãi, thông tin người gửi
Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera cho bãi đỗ xe của mình. Hãy liên hệ với camera giá tốt chúng tôi để được tư vẫn tốt  nhất về các loại camera chất lượng mà giá thành lại đảm bảo.
Địa chỉ: Số 90A – Ngõ 171 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân -  Hà Nội
Hotline: 043.5510.616 – 04.8587.9338
Điện Thoại: 0946.556.502 – 0983.141.832 – 0986.838.767
Website: cameragiatot.com
Email: cameragiatot.sales@gmail.com




Đăng nhận xét